Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Giới thiệu siêu phẩm Ô tô Mercedes-Benz SLK đời 2012

Là một trong những mẫu xe ô tô đầu tiên trên thị trường có loại mui cứng hiện đại gập được và 14 năm sau, khi nhiều khách hàng đã quen với loại mui cứng toàn bằng kim loại, Mercedes-Benz ra mắt thế hệ thứ 3 với chức năng Magic Sky Control cho loại ô tô mui cứng có tấm kính nóc.

Mẫu roadster compact mới nhất đến từ nhà máy ở Stuttgart (Đức) mang kết cấu cùng phong cách mới. Trong khi phần mũi của ô tô SLR có hình dáng của xe đua Công thức 1, còn ô tô SLK mới lấy lại đường nét từ SLS AMG với lưới tản nhiệt đứng hơn.

Ngoại hình thiên về kiểu dáng khí động học nhiều hơn, ô tô Mercedes-Benz SLK 2012 còn được Mercedes trang bị cho tấm chắn trong suốt phía sau tựa đầu có chức năng bơm khí ấm.

Ô tô Mercedes-Benz SLK thế hệ mới sẽ được bán ra tại Bắc Mỹ với phiên bản SLK350 (động cơ 3,5 lít V6 công suất 302 mã lực và tăng tốc từ 0-100 km/h sau 5,4 giây), SLK 250 (động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh công suất 201 mã lực) và có thể thêm SLK55 AMG với động cơ 5,5 lít.

Trong video quảng cáo xuất hiện cách đây hơn một tháng, mẫu xe hai cửa của Mercedes trang bị hệ thống bơm khí ấm qua những tấm tựa đầu Airscarf, đèn pha thông minh, hộp số tự động 7 cấp và điều khiển đóng mở mui qua một nút bấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét