Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Giới thiệu Ô tô Huyndai Veloster đời 2012

Nhìn từ bên ngoài, Ô tô Hyundai Veloster đời 2012 gây ấn tượng với cụm đèn pha và đèn hậu dạng LED. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu coupe mới lại nằm ở bố cục cửa kiểu 2+1. Cụ thể, cửa bên phía người lái sẽ được kéo dài ra như dòng xe hatchback 3 cửa thông thường. Tuy nhiên, bên phía hành khách phía trước lại xuất hiện 2 cửa với bản lề xuôi, cho phép người sử dụng dễ dàng ra vào hàng ghế sau.

Bên trong nội thất, mọi thiết bị đều được sắp xếp một cách gọn gàng và hợp lý nhằm giải phóng không gian sử dụng nhưng vẫn giữ được thiết kế tươi trẻ nhằm lôi kéo nhóm khách hàng đang ở độ tuổi thanh niên.

Bước vào bên trong ô tô Hyundai Veloster 2012, khách hàng có thể nhận ra sự hiện diện của bảng điều khiển trung tâm tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối với toàn bộ các thiết bị, từ iPod đến PlayStations.

Dựa trên cơ sở bệ gầm dẫn động cầu trước của Cee'd, ô tô Hyundai Veloster được trang bị nhiều lựa chọn động cơ khác nhau. Bản thấp nhất sẽ ứng dụng máy xăng phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1,6 lít cho công suất 138 bhp. Trong khi đó, bản cao nhất sở hữu động cơ tăng áp sản sinh công suất 205 bhp. Song hành cùng động cơ là hộp số ly hợp kép 6 cấp giúp cải thiện 5% hiệu suất và 7% khả năng gia tốc so với loại sàn tiêu chuẩn.

Hiện nay, giá bán của Hyundai Veloster 2012 vẫn chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, vì nhắm đến những đối thủ cạnh tranh như Renault Megane Coupe và Volkswagen Scirocco nên Veloster dự kiến sẽ sở hữu giá bán khoảng 19.000 bảng Anh (30.182 USD).

1 nhận xét: